top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảReal Bean Coffee

REAL BEAN COFFEE TỰ HÀO ĐẠT GIẢI VÀNG CUỘC THI VIETPRESSO 2019

Ngày 15.11.2019 vừa qua, Real Bean Coffee cùng với hơn 15 nhãn hàng cà phê uy tín trên thị trường Việt Nam đã hội tụ trong cuộc thi Vietpresso2019. Viết tiếp giấc mơ của những người nông dân Việt, với mục tiêu nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê Việt Nam và hướng tới xuất khẩu sản phẩm có giá trị cao hơn, các nhãn hàng có cà phê chất lượng tốt nhất sẽ được lựa chọn để quảng bá tại một số nước Châu Âu trong năm 2020.

Có mặt tại cuộc thi Vietpresso năm nay là những tên tuổi nổi tiếng trong làng cà phê Việt nam bao gồm Trung Nguyên, Hello 5, Lamant Coffee, Real Bean Coffee, BonCafé, Café Runam, .... Tất cả các nhãn hàng tham dự đã sử dụng nguyên liệu cà phê hoàn toàn từ Việt Nam để pha chế ra những ly Espresso theo công thức riêng biệt, từ đó chọn ra ly cà phê thơm ngon nhất để quảng bá ra thế giới.

Ban giám khảo cuộc thi (gồm ông Roberto Cajati- Phó Tổng lãnh sự Ý tại TPHCM; ông Richard Toix, đầu bếp - chuyên gia ẩm thực nổi tiếng người Pháp; và ông Nguyễn Nam Hải, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Cà phê - Cacao Việt Nam, chấm điểm theo 5 tiêu chí: Lớp kem phủ (Creama), Độ đậm (Body), Hương vị- Hương thơm (Aroma), Hậu vị (After taste), Độ chua (Acidity), Độ đắng (Bitterness), để tìm ra ly cà phê Espresso sáng thơm ngon nhất quảng bá ra thế giới.

Real Bean Coffee đạt Giải Vàng bên cạnh Trung Nguyên Legend (Giải Bạc) và Lamant Coffee (Giải Đồng). Ảnh: Quang Trần


Ra đời từ đầu năm 2019, Real Bean Coffee gánh những ước mơ và niềm tin của người nông dân vùng Tây Nguyên với mong muốn đem cà phê đi chinh phục lòng người. Tại Tuần lễ hàng Việt Nam ở Aeon Mall, Real Bean Coffee lọt top doanh nghiệp được đánh giá cao và lên sóng chuyên mục Kinh Tế Kết Nối – chương trình Toàn cảnh 24h.

Từ những khởi sắc đó, Real Bean Coffee có cơ hội được đưa những sản phẩm cà phê chất lượng với tiêu chuẩn ISO 22000 : 2007 ra thế giới. Góp mặt trong Hội chợ Thương mại Việt Nam đầu tiên tại Myanmar, Real Bean Coffee đã gây được ấn tượng với nhiều khách hàng quốc tế và kết nối với đối tác tiềm năng trên thị trường Myanmar.

Hội chợ Thương mại Việt Nam tại Myanmar 2019 được tổ chức vào ngày 18.07 do Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến thương mại quân đội thuộc Cục Kinh tế, Bộ Quốc Phòng chủ trì.


Không dừng lại ở đó, Real Bean Coffee tiếp tục tham dự Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan từ ngày 18 đến 22.09.2019. Nối tiếp là những thành công lớn tại thị trường Lào tại Hội chợ triển lãm Thương mại – Dịch vụ - Du lịch TP Hồ Chí Minh tại Savannakhet, Lào.

Real Bean Coffee tại Hội chợ triển lãm Thương mại – Dịch vụ - Du lịch tại Lào


Dù là một doanh nghiệp trẻ trong làng cà phê Việt với nhiều tên tuổi lâu đời, nhưng Real Bean Coffee luôn tự hào vì những nỗ lực mà chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày. Sản phẩm cà phê rang xay mang thương hiệu Real Bean Coffee đã và sẽ tiếp tục hiện diện trên nhiều quốc gia tại Châu Á và Châu Âu.

Những thành quả mà Real Bean Coffee có được hôm nay là nhờ một phần công sức và tâm huyết to lớn từ những người nông dân Tây Nguyên. Họ là những người ươm trồng, gieo hạt và dành trọn tấm lòng cho cây cà phê. Chúng tôi xin được trân trọng những con người đã không ngại khó khăn để làm nên những mùa vụ cà phê tròn vẹn.

Cùng với đó, Real Bean Coffee xin gửi lời cảm ơn đến những người bạn, đồng nghiệp và đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong những ngày đầu tiên.

Cuối cùng, sản phẩm hạt cà phê rang xay của chúng tôi thành công là nhờ vào sự tín nhiệm và tình cảm của khách hàng, bạn bè trong và ngoài nước.

Real Bean Coffee tin rằng, thành công của chúng tôi là sự kết hợp của chất lượng sản phẩm và tâm huyết của mỗi cá nhân. Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng nỗ lực để nâng tầm giá trị thương hiệu cà phê Việt Nam.

----

Nguồn tin tức:

225 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page