top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảReal Bean Coffee

REAL BEAN COFFEE ĐẠT GIẢI THƯỞNG “CÀ PHÊ RANG XAY TẠI GỐC" - AVPA LẦN THỨ 7 TẠI PARIS 2021

Đã cập nhật: 12 thg 4, 2022

REAL BEAN COFFEE WON THE 7TH "COFFEES ROASTED AT THE ORIGIN" AVPA, PARIS 2021


Real Bean Coffee Đạt Giải Thưởng “Cà Phê Rang Xay Tại Gốc" - AVPA Lần Thứ 7 Được Tổ Chức Tại Paris 2021

Real Bean Coffee Won The 7th "Coffees Roasted At The Origin" - AVPA, Paris 2021


Những năm gần đây, ở các nước trồng và sản xuất cà phê, ngày càng nhiều cà phê nhân xanh được tiêu thụ bằng cách rang tại chỗ. Song song với đó, tại các quốc gia tiêu dùng, một số khách hàng cũng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có một sản phẩm cà phê chất lượng dưới ảnh hưởng của trào lưu nghệ thuật pha chế cà phê và các chiến lược truyền thông về cà phê của các thương hiệu lớn.


In recent years, in coffee-producing and growing countries, more and more green coffee beans are consumed by roasting at the origin. At the same time, in consuming countries, some customers are also willing to pay more for a quality coffee product under the influence of the barista trend and communication strategies from the coffee top brands.


Để hỗ trợ và thúc đẩy cho sự phát triển này, AVPA (Cơ quan nâng cao giá trị nông sản) đang đề nghị các nhà sản xuất nông sản tham gia vào cuộc thi “Cà phê rang tại gốc”. Các nhà sản xuất có thể là cá nhân, tổ chức, hiệp hội hoặc hợp tác xã đang sinh sống ngay tại địa phương và có thể đảm bảo truy xuất nguồn gốc cà phê. Những người tham gia cuộc thi sẽ phải chịu trách nhiệm về quá trình sản xuất từ nhân xanh cà phê cho đến công đoạn rang thành phẩm.


To support and promote this development, AVPA (Agency for the Valorization of Agricultural Products) is recommending agriculture manufacturers participate in the competition named “Coffees Roasted at Origin”. Manufacturers can be individuals or organizations from associations or co-operatives, who are living in the material area and be able to guarantee the traceability of their coffee. Contestants must be responsible for the production process from the green beans to the roasting of the finished product.


AVPA là gì?

What is the AVPA?


AVPA - Cơ quan Định giá Sản phẩm Nông nghiệp, là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, chủ yếu là các nhà sản xuất và những người có niềm đam mê với các sản phẩm nông sản như trà, cà phê,....


The Agency for the Valorization of Agricultural Products, AVPA, is a non-governmental, non-profit organization, mainly manufacturers and those who have a passion for agricultural products like tea, coffee, etc.

Được thành lập vào năm 2005, AVPA có mối liên hệ với hơn 10.000 nhà sản xuất tại 50 quốc gia. Hiện tại, hiệp hội có khoảng 1000 thành viên tích cực mà chủ yếu là nông dân đến từ 5 châu lục.

Văn phòng của hiệp hội bao gồm (các nhà sản xuất, thương mại, các nhà sản xuất thực phẩm và học viên), các ban giám khảo (kỹ thuật viên, đầu bếp, chuyên gia về nhân và thử nếm cà phê) và nhân viên hỗ trợ đều là tình nguyện viên.


Founded in 2005, AVPA is in constant contact with over 10,000 producers in 50 countries. It now has about 1000 active members on 5 continents, mainly farmers. Its Office (production, trade, and gastronomy producers and practitioners), its Juries (technicians, chefs, taste professionals, and Q-graders), and the personalities who support it are all volunteers. Philippe Juglar is the President.


Mục tiêu của hiệp hội là nâng cao giá trị của các sản phẩm nông nghiệp và ghi nhận thành quả của những nhà sản xuất - những người thường không được công chúng biết đến.


Trong một bối cảnh mà "nguyên liệu thô" hoặc "hàng hóa" bị chi phối bởi những yêu cầu về sản lượng và đồng vốn, những sản phẩm chất lượng cao xứng đáng có được sự quan tâm đặc biệt, và những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực này phải được hỗ trợ vì những nỗ lực của họ.


In a world of "raw materials" or "commodities", dominated by yield and financial requirements, high-quality products deserve a different treatment, and pioneers must be supported in their efforts.


AVPA cố gắng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và nhà phân phối về giá trị thực trong sản xuất nông nghiệp - chất lượng từ các sản phẩm được AVPA công nhận sẽ làm chúng trở nên nổi bật hơn so với các sản phẩm khác. Để thực hiện được những mục tiêu trên, AVPA tổ chức bốn cuộc thi Quốc tế: “Teas of the World”, “Coffees roasted at Origin”, “Chocolates processed at Origin” và “World Edible Oils”.


AVPA tries to raise consumer and distributor awareness of the real value of agricultural production - provided the quality and effort that implies, distinguishes them from more standardized products. To achieve the goal, AVPA organizes four international competitions: “Teas of the World”, “Coffees Roasted at Origin”, “Chocolates processed at Origin” and “World Edible Oils”.


4 cuộc thi quốc tế của AVPA

AVPA ‘s four international competitions


Cuộc thi “Cà phê rang xay tại gốc”

“Coffees Roasted at Origin” International Contest AVPA

Đây là một cuộc thi thu hút các nhà sản xuất cà phê trên toàn thế giới. Ban giám khảo cuộc thi bao gồm các chuyên gia trong ngành cà phê (nhà sản xuất, nhà rang, nhà phân phối), đầu bếp, các chuyên gia ẩm thực. Các sản phẩm tốt nhất trong mỗi hạng mục nhận được danh hiệu: "Diplôme Produit Gourmet AVPA-Paris 2021".


This competition attracts coffee producers from all over the world. The judges are professionals of the coffee industry (producers, roasters, and distributors), chefs, gourmets, and discerning consumers. The gourmet products of each class can receive the "Diplôme Produit Gourmet AVPA-Paris 2021" qualification.

3 giải nhất của 3 hạng mục bao gồm:

  • "Gourmet Vàng"

  • "Gourmet Bạc"

  • "Gourmet Đồng"

Nhà sản xuất đạt được danh hiệu nói trên, sẽ nhận được bằng cấp và được toàn quyền in hình huy chương GOURMET của họ trên bao bì sản phẩm.

3 first prizes in 3 categories include:

  • "Golden Gourmet"

  • "Silver Gourmet"

  • "Bronze Gourmet"

Manufacturers who have achieved the above award will receive a certificate and have full rights to print their GOURMET medal on the product packaging.


Real Bean Coffee đạt giải thưởng “Cà phê rang xay tại gốc" - AVPA Paris 2021

Real Bean Coffee won the 7th "Coffees Roasted at origin" - AVPA, Paris 2021

Real Bean Coffee đại diện đến từ Việt Nam nhận được giải thưởng AVPA

Real Bean Coffee representative from Vietnam won the AVPA award


Vào lúc 14 giờ, ngày 16/12/2021 tại Paris, Pháp lễ trao giải cuộc thi quốc tế “ Cà phê rang xay tại gốc" lần thứ 7 được diễn ra trên kênh AVPA Youtube với các đại diện đến từ các khu vực như Brazil, Hawaii (Mỹ), Indonesia,... Real Bean Coffee vinh dự là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam nhận được Giải Bạc cuộc thi “Cà phê rang tại gốc” lần thứ 7 với sản phẩm cà phê Vietpresso, vượt qua hơn 100 mẫu đến từ các quốc gia trên thế giới.


At 2 P.M, on December 16, 2021, in Paris, France, the 7th international award ceremony "Coffees Roasted at Origin" was held on the AVPA Youtube channel with representatives from areas such as Brazil, Hawaii (USA), Indonesia,... Real Bean Coffee was honored to be the only representative from Vietnam to receive the Silver Gourmet of the 7th "Coffees Roasted at Origin" contest with Vietpresso coffee product, surpassing more than 100 samples arrived from countries around the world.


Bài phát biểu của chị Văn Thị Loan - Giám đốc Công ty TNHH Real Bean Coffee

Mrs. Van Thi Loan - Director of Real Bean Coffee Co., Ltd's speech


Giải thưởng này là một cơ hội phát triển rất tiềm năng cho Real Bean Coffee vì thông qua cuộc thi này thương hiệu có thể khẳng định chất lượng cà phê đặc sản Việt Nam nói chung và của thương hiệu nói riêng. Thêm vào đó, Real Bean Coffee cũng có thể tạo lòng tin về chất lượng của sản phẩm trong nhận thức của người tiêu dùng.


This award is a potential development opportunity for Real Bean Coffee, through this contest, the brand can affirm the quality of Vietnamese specialty coffee in general and of the owned brand in particular. In addition, Real Bean Coffee can also build the trust of the product's quality in the perception of consumers.



Real Bean Coffee nhận được Giải Bạc cuộc thi “Cà phê rang tại gốc” lần thứ 7 với sản phẩm cà phê Vietpresso

Real Bean Coffee won the Silver Gourmet of the 7th "Coffees Roasted at Origin" with Vietpresso coffee products


Trong tương lai, Real Bean Coffee sẽ tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm của thương hiệu hơn nữa để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng cũng như góp phần đem thương hiệu cà phê đặc sản Việt Nam ra thế giới.


In the future, Real Bean Coffee will continue to enhance the brand's products to meet the needs of consumers as well as contribute to bringing the Vietnamese specialty coffee brand to the world.


Source: en.avpa.fr/cafes

____


Với mong muốn đồng hành cùng người nông dân Tây Nguyên tạo vùng cung cấp cà phê đặc sản. Hơn thế nữa là giới thiệu giá trị cà phê đặc sản Việt Nam với các bạn bè trên thế giới nên hành trình phát triển của Real Bean Coffee không dừng lại tại đây. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm và thị trường cà phê đặc sản ở Việt Nam.


With the vision to accompany farmers in the Central Highlands to create a specialty coffee supply area. Moreover, by introducing the value of Vietnamese specialty coffee to countries around the world, Real Bean Coffee's development journey does not just stop here. Keep following us for more information on specialty coffee products and the coffee market in Vietnam.






156 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page